1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ |
1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน มีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
1.2 ได้รับความสะดวก และรวดเร็ว |
|
|
|
|
|
2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ให้บริการด้วยความสนใจ/เอาใจใส่ กับผู้มาขอรับบริการ |
|
|
|
|
|
2.2 มีความสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.3 การให้คำแนะนำหรือช่วยแก้ไขปัญหาได้ตรงตามความต้องการ |
|
|
|
|
|
2.4 ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี |
|
|
|
|
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
3.1 มีบริการช่องทางการรับแจ้งปัญหา และตอบปัญหาแบบออนไลน์ ในการใช้งานบริการต่างๆ ของสำนัก |
|
|
|
|
|
3.2 มีการให้บริการออนไลน์ เช่น การต่ออายุการยืมหนังสือ, การบริการสืบค้นทรัพยากรผ่านเว็บ OPAC, การแจ้งซ่อมบำรุงระบบเครือข่ายและการสื่อสาร, มีระบบสมัครอีเมล และ Google App for Education ด้วยตนเอง และห้องเรียนออนไลน์ เป็นต้น |
|
|
|
|
|
4. ด้านคุณภาพการให้บริการ |
4.1 การบริการหอสมุดกลาง |
|
|
|
|
|
4.2 การบริการระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตภายในมหาวิทยาลัย |
|
|
|
|
|
4.3 การบริการระบบสารสนเทศภายในมหาวิทยาลัย |
|
|
|
|
|
5. ด้านสารสนเทศหน่วยงาน |
5.1 ช่องทางในการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย เช่น Website และ Facebook |
|
|
|
|
|
5.2 บริการเอกสารเผยแพร่บนเว็บไซต์ของสำนัก |
|
|
|
|
|
5.3 การแจ้งข้อมูลข่าวสารการบริการ/กิจกรรม/ทรัพยากรสารสนเทศใหม่มีความสม่ำเสมอ |
|
|
|
|
|
5.4 ข้อมูลสารสนเทศของสำนักมีความทันสมัย และตรงต่อความต้องการ |
|
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่ท่านต้องการให้สำนักดำเนินการ |
1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ........................................... |
|
2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ................................. |
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก...................... |
|
4. ด้านคุณภาพการให้บริการ.................................. |
|
5. ด้านสารสนเทศหน่วยงาน...................................... |
|