1. ด้านเจ้าหน้าที่ |
2.1 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็วและตรงต่อเวลา |
|
|
|
|
|
2.2 เจ้าหน้าที่มีความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรีเป็นมิตร และมีความเต็มใจในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพและมีความเหมาะสม |
|
|
|
|
|
2.4 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้นและอำนวยความสะดวกในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.5 เจ้าหน้าที่มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.6 เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหาในการใช้บริการอย่างรวดเร็วพร้อมให้คำแนะนำและตอบคำถามอย่างชัดเจน |
|
|
|
|
|
2. ด้านประสิทธิภาพของอุปกรณ์ |
3.1 ความพร้อมและความสมบูรณ์ของคอมพิวเตอร์ที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
3.2 ความพร้อมและความสมบูรณ์ของเครื่องเสียง/ไมโครโฟน |
|
|
|
|
|
3.3 ความพร้อมและความสมบูรณ์ของเครื่องปรับอากาศ |
|
|
|
|
|
3.4 ความพร้อมและความสมบูรณ์ของสัญญาณอินเทอร์เน็ต |
|
|
|
|
|
3.5 ความพร้อมและความสมบูรณ์ของอุปกรณ์โทรทัศน์ โปรเจคเตอร์ และเครื่อง Visualizer |
|
|
|
|
|
3.6 ความทันสมัยของอุปกรณ์ Hardware และ Software ที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
3. ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก |
3.1 ความเหมาะสมของแสงสว่างภายในห้อง |
|
|
|
|
|
3.2 ความเหมาะสมของอุณหภูมิภายในห้อง |
|
|
|
|
|
3.3 สถานที่มีความเหมาะสมกับผู้รับบริการ |
|
|
|
|
|
3.4 ความสะอาดของห้องน้ำ |
|
|
|
|
|
3.5 ความสะดวกสถานที่จอดรถ |
|
|
|
|
|
3.6 สภาพแวดล้อมภายในห้องสะอาดและเป็นระเบียบ |
|
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะทั่วไป |
1. ข้อเสนอแนะด้านเจ้าหน้าที่ |
|
2. ข้อเสนอแนะด้านอุปกรณ์ |
|
3. ข้อเสนอแนะด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก |
|
4. ท่านคิดว่าหน่วยงานควรปรับปรุงเพิ่มด้านอะไรบ้าง |
|
5. ท่านคิดว่าอยากให้สำนักฯ เพิ่มบริการอะไรบ้าง |
|
6. ข้อเสนอแนะอื่นๆ |
|