ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน

1. เพศ

2. ประเภทบุคลากรผู้รับบริการ

3. สังกัดคณะวิชา/หน่วยงาน

ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อข้อคำถามแบ่งเป็น 5 ระดับ โดย 5 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ดีมาก และ 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ควรปรับปรุง โปรดเลือก ในช่องระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการแต่ละด้านที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน

หัวข้อประเมิน ระดับความพึงพอใจ
5 4 3 2 1
1. ด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ
   1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน มีความชัดเจน
   1.2 ระยะเวลาการให้บริการแต่ละขั้นตอนเป็นไปอย่างรวดเร็ว เหมาะสม
2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
   2.1 ให้บริการด้วยความสนใจ/เอาใจใส่ กับผู้มาขอรับบริการ
   2.2 ให้บริการด้วยความสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจให้บริการ
   2.3 ให้คำแนะนำหรือช่วยแก้ไขปัญหาได้ตรงตามความต้องการ
   2.4 ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
   3.1 มีบริการช่องทางการรับแจ้งปัญหา และตอบปัญหาหลากหลายช่องทาง เช่น Facebook, E-mail, โทรศัพท์, เว็บไซต์, เคาน์เตอร์บริการของสำนัก เป็นต้น
   3.2 มีการให้บริการออนไลน์ เช่น การต่ออายุการยืมหนังสือ, การบริการสืบค้นทรัพยากรผ่าน เว็บไซต์ OPAC, การแจ้งซ่อมบำรุงระบบเครือข่ายและการสื่อสาร, ระบบสมัคร PCRU mail, ระบบจองห้องบริการ, ระบบจองเครื่องคอมพิวเตอร์, ระบบฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์, ระบบ E-book เป็นต้น
   3.3 มีเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงพอต่อการให้บริการ
   3.4 พื้นที่การให้บริการมีความพร้อม สะอาด สะดวก
   3.5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำนักจัดไว้เพียงพอต่อการให้บริการ เช่น ที่จอดรถ, ป้ายบอกทาง,ป้ายประชาสัมพันธ์, โต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น
4. ด้านคุณภาพการให้บริการ
   4.1 ได้รับการบริการตรงตามความต้องการ
   4.2 มีการปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน กรณีได้รับข้อเสนอแนะ
5. ด้านสารสนเทศหน่วยงาน
   5.1 สื่อสารสนเทศ เช่น หนังสือ วารสาร เอกสาร คู่มือ สืบค้นง่าย และมีความทันสมัย
   5.2 สื่อสารสนเทศ เช่น หนังสือ วารสาร เอกสาร คู่มือ มีเนื้อหารายละเอียดที่ครบถ้วน สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้
   5.3 การเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร มีหลากหลายช่องทาง
   5.4 การประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร สม่ำเสมอ และทันสมัย
ข้อเสนอแนะต่อการให้บริการด้านต่าง ๆ
   โปรดแสดงข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะอื่นๆ