1. ด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ |
1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน มีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
1.2 ระยะเวลาการให้บริการแต่ละขั้นตอนเป็นไปอย่างรวดเร็ว เหมาะสม |
|
|
|
|
|
2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ให้บริการด้วยความสนใจ/เอาใจใส่ กับผู้มาขอรับบริการ |
|
|
|
|
|
2.2 ให้บริการด้วยความสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.3 ให้คำแนะนำหรือช่วยแก้ไขปัญหาได้ตรงตามความต้องการ |
|
|
|
|
|
2.4 ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี |
|
|
|
|
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
3.1 มีบริการช่องทางการรับแจ้งปัญหา และตอบปัญหาหลากหลายช่องทาง เช่น Facebook, E-mail, โทรศัพท์, เว็บไซต์, เคาน์เตอร์บริการของสำนัก เป็นต้น |
|
|
|
|
|
3.2 มีการให้บริการออนไลน์ เช่น การต่ออายุการยืมหนังสือ, การบริการสืบค้นทรัพยากรผ่าน เว็บไซต์ OPAC, การแจ้งซ่อมบำรุงระบบเครือข่ายและการสื่อสาร, ระบบสมัคร PCRU mail, ระบบจองห้องบริการ, ระบบจองเครื่องคอมพิวเตอร์, ระบบฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์, ระบบ E-book เป็นต้น |
|
|
|
|
|
3.3 มีเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงพอต่อการให้บริการ |
|
|
|
|
|
3.4 พื้นที่การให้บริการมีความพร้อม สะอาด สะดวก |
|
|
|
|
|
3.5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำนักจัดไว้เพียงพอต่อการให้บริการ เช่น ที่จอดรถ, ป้ายบอกทาง,ป้ายประชาสัมพันธ์, โต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น |
|
|
|
|
|
4. ด้านคุณภาพการให้บริการ |
4.1 ได้รับการบริการตรงตามความต้องการ |
|
|
|
|
|
4.2 มีการปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน กรณีได้รับข้อเสนอแนะ |
|
|
|
|
|
5. ด้านสารสนเทศหน่วยงาน |
5.1 สื่อสารสนเทศ เช่น หนังสือ วารสาร เอกสาร คู่มือ สืบค้นง่าย และมีความทันสมัย |
|
|
|
|
|
5.2 สื่อสารสนเทศ เช่น หนังสือ วารสาร เอกสาร คู่มือ มีเนื้อหารายละเอียดที่ครบถ้วน สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ |
|
|
|
|
|
5.3 การเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร มีหลากหลายช่องทาง |
|
|
|
|
|
5.4 การประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร สม่ำเสมอ และทันสมัย |
|
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะต่อการให้บริการด้านต่าง ๆ |
โปรดแสดงข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะอื่นๆ |
|