ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน

เพศ

อายุ

วุฒิการศึกษา

ผู้รับริการ

ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อข้อคำถามแบ่งเป็น 5 ระดับ โดย 5 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ดีมาก และ 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ควรปรับปรุง โปรดเลือก ในช่องระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการแต่ละด้านที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน

หัวข้อประเมิน ระดับความพึงพอใจ
5 4 3 2 1
ประเมินด้านกระบวนการให้บริการ
   การให้บริการมีความถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว
   ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง
   ระยะเวลาในการให้บริการเหมาะสมกับสภาพงาน
   การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลังอย่างยุติธรรม
ประเมินด้านความเหมาะสมของหน่วยงาน
   สถานที่มีสภาพแวดล้อมที่สะอาดเป็นระเบียบ
   ความเหมาะสมของการจัดสถานที่
   ความเหมาะสมของแสงสว่าง
   ประสิทธิภาพและความพร้อมของโสตทัศนูปกรณ์
   การให้บริการเครื่องอำนวยความสะดวกอื่น ๆ
ประเมินด้านอุปกรณ์สื่อสารสนเทศและอำนวยความสะดวก
   มีที่นั่งสำหรับผู้มาใช้บริการพอเพียง
   สถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ
   มีช่องทางเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบ
   มีอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอ ในการให้บริการ
ประเมินด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของหน่วยงาน
   เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
   เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
   เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำหรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
   เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น
   เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างเป็นกลาง ไม่เลือกปฏิบัติ
ประเมินด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการด้านวิชาการและกิจการนักศึกษาของหน่วยงาน
   เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
   เจ้าหน้าที่อธิบายขั้นตอนการเขียนคำร้องของการเพิ่ม-ถอนรายวิชาให้แก่นักศึกษา
   เจ้าหน้าที่ให้อธิบายแนะนำแนวทางการหางานเสริมให้แก่นักศึกษา
   เจ้าหน้าที่อธิบายขั้นตอนกระบวนการการแสวงหาทุนการศึกษา
   เจ้าหน้าที่อธิบาย แนะนำพานักศึกษาจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์แก่บุคคลทั่งภายในและภายนอกหน่วยงาน
   เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
   เจ้าหน้าที่แจ้งผลการตรวจวิเคราะห์ตัวอย่างได้ถูกต้องและรวดเร็ว
   เจ้าหน้าที่สามารถอธิบายวิธีการวิเคราะห์ตัวอย่างให้ผู้รับบริการอย่างคร่าวๆ
   เจ้าหน้าที่สามารถตอบข้อซักถามให้แก่ผู้รับบริการได้อย่างชัดเจน
   เจ้าหน้าที่อธิบาย หรือตอบข้อซักถามเกี่ยวกับอัตราค่าบริการวิเคราะห์ตัวอย่าง
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
   ข้อเสนอแนะขั้นตอนและกระบวนการให้บริการงานของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีครั้งต่อไป