ประเมินด้านกระบวนการให้บริการ |
การให้บริการมีความถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว |
|
|
|
|
|
ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง |
|
|
|
|
|
ระยะเวลาในการให้บริการเหมาะสมกับสภาพงาน |
|
|
|
|
|
การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลังอย่างยุติธรรม |
|
|
|
|
|
ประเมินด้านความเหมาะสมของหน่วยงาน |
สถานที่มีสภาพแวดล้อมที่สะอาดเป็นระเบียบ |
|
|
|
|
|
ความเหมาะสมของการจัดสถานที่ |
|
|
|
|
|
ความเหมาะสมของแสงสว่าง |
|
|
|
|
|
ประสิทธิภาพและความพร้อมของโสตทัศนูปกรณ์ |
|
|
|
|
|
การให้บริการเครื่องอำนวยความสะดวกอื่น ๆ |
|
|
|
|
|
ประเมินด้านอุปกรณ์สื่อสารสนเทศและอำนวยความสะดวก |
มีที่นั่งสำหรับผู้มาใช้บริการพอเพียง |
|
|
|
|
|
สถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ |
|
|
|
|
|
มีช่องทางเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบ |
|
|
|
|
|
มีอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอ ในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
ประเมินด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของหน่วยงาน |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำหรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างเป็นกลาง ไม่เลือกปฏิบัติ |
|
|
|
|
|
ประเมินด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการด้านวิชาการและกิจการนักศึกษาของหน่วยงาน |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่อธิบายขั้นตอนการเขียนคำร้องของการเพิ่ม-ถอนรายวิชาให้แก่นักศึกษา |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่ให้อธิบายแนะนำแนวทางการหางานเสริมให้แก่นักศึกษา |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่อธิบายขั้นตอนกระบวนการการแสวงหาทุนการศึกษา |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่อธิบาย แนะนำพานักศึกษาจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์แก่บุคคลทั่งภายในและภายนอกหน่วยงาน |
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่แจ้งผลการตรวจวิเคราะห์ตัวอย่างได้ถูกต้องและรวดเร็ว |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่สามารถอธิบายวิธีการวิเคราะห์ตัวอย่างให้ผู้รับบริการอย่างคร่าวๆ |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่สามารถตอบข้อซักถามให้แก่ผู้รับบริการได้อย่างชัดเจน |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่อธิบาย หรือตอบข้อซักถามเกี่ยวกับอัตราค่าบริการวิเคราะห์ตัวอย่าง |
|
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะอื่นๆ |
ข้อเสนอแนะขั้นตอนและกระบวนการให้บริการงานของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีครั้งต่อไป |
|