ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐาน

1.เพศ

2. อายุ

3. สถานะ

ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อข้อคำถามแบ่งเป็น 5 ระดับ โดย 5 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ดีมาก และ 1 คะแนน หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ควรปรับปรุง โปรดเลือก ในช่องระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการแต่ละด้านที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน

หัวข้อประเมิน ระดับความพึงพอใจ
5 4 3 2 1
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม / การให้บริการ
   1.ขั้นตอนในการลงทะเบียนมีความเหมาะสม
   2.ความเหมาะสมของวัน-เวลาในการจัดโครงการ / กิจกรรม
   3.ความเหมาะสมในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการ/กิจกรรม
ด้านเจ้าหน้าที่/วิทยากร
   4.การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรมีความชัดเจน
   5.วิทยากรเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการถ่ายทอด
   6.วิทยากรสามารถถ่ายทอดเนื้อหาในการอบรมได้ครบถ้วน
   7.ความพึงพอใจในเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในการจัดโครงการ / กิจกรรม
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
   8.ความพร้อมของอุปกรณ์สาธิตที่ใช้ประกอบการอบรม เช่น IoT หรือระบบควบคุม
   9.ความชัดเจนของสื่อที่ใช้ในการบรรยาย (สไลด์, เอกสาร, คู่มือ ฯลฯ)
   10.อาหารและเครื่องดื่มในช่วงพัก (Coffee Break / อาหารกลางวัน) มีความเหมาะสมหรือไม่
   11.ความพึงพอใจต่อการดูแลผู้เข้าร่วม เช่น การต้อนรับ การให้ข้อมูลเบื้องต้น ฯลฯ
ด้านคุณภาพการจัดกิจกรรม / การให้บริการ
   12.ความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาก่อนเข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม
   13.ความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาหลังเข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม
   14.ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ/กิจกรรม
   15.สามารถนำไปบูรณาการกับการเรียนการสอน หรือการปฏิบัติงานต่อไปได้
   16.ในภาพรวมท่านมีความประทับใจพึงพอใจในการจัดโครงการในระดับใด
ข้อเสนอแนะอื่นๆ
   1.ข้อเสนอแนะในการอบรมครั้งนี้
   2.หัวข้อที่ท่านอยากให้จัดอบรมในครั้งต่อไป
   3.ข้อเสนอแนะอื่น ๆ