| ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม / การให้บริการ |
| 1.ขั้นตอนในการลงทะเบียนมีความเหมาะสม |
|
|
|
|
|
| 2.ความเหมาะสมของวัน-เวลาในการจัดโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
| 3.ความเหมาะสมในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
|
|
| ด้านเจ้าหน้าที่/วิทยากร |
| 4.การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรมีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
| 5.วิทยากรเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการถ่ายทอด |
|
|
|
|
|
| 6.วิทยากรสามารถถ่ายทอดเนื้อหาในการอบรมได้ครบถ้วน |
|
|
|
|
|
| 7.ความพึงพอใจในเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในการจัดโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
| ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
| 8.ความพร้อมของอุปกรณ์สาธิตที่ใช้ประกอบการอบรม เช่น IoT หรือระบบควบคุม |
|
|
|
|
|
| 9.ความชัดเจนของสื่อที่ใช้ในการบรรยาย (สไลด์, เอกสาร, คู่มือ ฯลฯ) |
|
|
|
|
|
| 10.อาหารและเครื่องดื่มในช่วงพัก (Coffee Break / อาหารกลางวัน) มีความเหมาะสมหรือไม่ |
|
|
|
|
|
| 11.ความพึงพอใจต่อการดูแลผู้เข้าร่วม เช่น การต้อนรับ การให้ข้อมูลเบื้องต้น ฯลฯ |
|
|
|
|
|
| ด้านคุณภาพการจัดกิจกรรม / การให้บริการ |
| 12.ความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาก่อนเข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
| 13.ความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาหลังเข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
| 14.ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
|
|
| 15.สามารถนำไปบูรณาการกับการเรียนการสอน หรือการปฏิบัติงานต่อไปได้ |
|
|
|
|
|
| 16.ในภาพรวมท่านมีความประทับใจพึงพอใจในการจัดโครงการในระดับใด |
|
|
|
|
|
| ข้อเสนอแนะอื่นๆ |
| 1.ข้อเสนอแนะในการอบรมครั้งนี้ |
|
| 2.หัวข้อที่ท่านอยากให้จัดอบรมในครั้งต่อไป |
|
| 3.ข้อเสนอแนะอื่น ๆ |
|