ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการจัดกิจกรรม / การให้บริการ |
1.ขั้นตอนในการลงทะเบียนมีความเหมาะสม |
|
|
|
|
|
2.ความเหมาะสมของวัน-เวลาในการจัดโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
3.ความเหมาะสมในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
|
|
ด้านเจ้าหน้าที่/วิทยากร |
4.การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรมีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
5.วิทยากรเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการถ่ายทอด |
|
|
|
|
|
6.วิทยากรสามารถถ่ายทอดเนื้อหาในการอบรมได้ครบถ้วน |
|
|
|
|
|
7.ความพึงพอใจในเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในการจัดโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
8.ความพร้อมของอุปกรณ์สาธิตที่ใช้ประกอบการอบรม เช่น IoT หรือระบบควบคุม |
|
|
|
|
|
9.ความชัดเจนของสื่อที่ใช้ในการบรรยาย (สไลด์, เอกสาร, คู่มือ ฯลฯ) |
|
|
|
|
|
10.อาหารและเครื่องดื่มในช่วงพัก (Coffee Break / อาหารกลางวัน) มีความเหมาะสมหรือไม่ |
|
|
|
|
|
11.ความพึงพอใจต่อการดูแลผู้เข้าร่วม เช่น การต้อนรับ การให้ข้อมูลเบื้องต้น ฯลฯ |
|
|
|
|
|
ด้านคุณภาพการจัดกิจกรรม / การให้บริการ |
12.ความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาก่อนเข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
13.ความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาหลังเข้าร่วมโครงการ / กิจกรรม |
|
|
|
|
|
14.ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
|
|
15.สามารถนำไปบูรณาการกับการเรียนการสอน หรือการปฏิบัติงานต่อไปได้ |
|
|
|
|
|
16.ในภาพรวมท่านมีความประทับใจพึงพอใจในการจัดโครงการในระดับใด |
|
|
|
|
|
ข้อเสนอแนะอื่นๆ |
1.ข้อเสนอแนะในการอบรมครั้งนี้ |
|
2.หัวข้อที่ท่านอยากให้จัดอบรมในครั้งต่อไป |
|
3.ข้อเสนอแนะอื่น ๆ |
|