| หัวข้อประเมิน | ระดับความพึงพอใจ | ||||
|---|---|---|---|---|---|
| 5 | 4 | 3 | 2 | 1 | |
| 1. ด้านให้บริการซ่อมบำรุง | |||||
| 1.1 ความรวดเร็วในการให้บริการซ่อมภายหลังการรับแจ้ง | |||||
| 1.2 ระยะเวลาที่ใช้ในการซ่อม | |||||
| 1.3 คุณภาพของงานที่ซ่อม | |||||
| 2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||
| 2.1 มนุษยสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่ | |||||
| 2.2 ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความสามารถในการแก้ไขปัญหา | |||||
| 2.3 การให้คำปรึกษา/แนะนำการใช้งานระบบอุปกรณ์/อธิบายถึงสาเหตุของปัญหา | |||||
| 3. ด้านภาพรวม | |||||
| 3.1 ความพึงพอใจต่อการใช้บริการ | |||||
| 3.2 ความพึงพอใจการให้บริการของเจ้าหน้าที่ | |||||
| ข้อเสนอแนะอื่นๆ | |||||
| 1. ด้านให้บริการซ่อมบำรุง | |||||
| 2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||
| 3. ด้านอื่น ๆ | |||||