ITA : บริการประชาชน
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ปี 2562
ปี 2563
ปี 2564
ปี 2565
ปี 2566
ปี 2567
O8
Q&A
O13
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14
มาตรฐานการให้บริการ
O15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17
E-Service
O33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O42
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
O43
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
O48
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
O8
Q&A
O13
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14
มาตรฐานการให้บริการ
O15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17
E-Service
O33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O8
Q&A
O13
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14
มาตรฐานการให้บริการ
O15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17
E-Service
O33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O8
Q&A
O13
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14
มาตรฐานการให้บริการ
O15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17
E-Service
O33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O5
ข้อมูลการติดต่อ
O8
Q&A
O9
Social Network
O10
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
O14
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18
E-Service
O28
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O4
ข้อมูลการติดต่อ
O5
ข่าวประชาสัมพันธ์
O6
Q&A
O10
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13
E–Service
O23
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม