ITA : บริการประชาชน
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ปี 2562
  • ปี 2563
  • ปี 2564
  • ปี 2565
  • ปี 2566
  • ปี 2567
  • ปี 2568
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O42 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
O43 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
O48 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O8 Q&A
O9 Social Network
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18 E-Service
O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13 E–Service
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O3 ข้อมูลการติดต่อ
O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O10 E–Service
O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม