ITA : บริการประชาชน
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ปี 2562
  • ปี 2563
  • ปี 2564
  • ปี 2565
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O42 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
O43 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
O48 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O8 Q&A
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 มาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม